Kiếm tiền online , trực tuyến, kiếm tiền trên mạng chỉ cần treo máy hoặc lướt web !!!-

Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

kiếm tiền với top-line!

Topline kiếm tiền bằng cách cái addon của họ , nó sẽ thay quảng cáo của các trang web và chia tiền

 cho mình.
Hướng dẫn đăng ký và cài đặt:
1.Đk 1 tài khoản ở top line:
CLick vào đây đăng ký
Non ref 

Điền đầy đủ thông tin ở vào các trường bên dưới:
Sau đó vào email bạn vừa đăng ký, nhấn vào link trong email do TopLine gửi đến để kích hoạt tài khoản.
Tiếp theo, vào trang Download để tải cái add-on cài đặt cho trình duyệt của bạn. Cài đặt theo hướng dẫn trên trang hiện ra. Add-on này hiện hỗ trợ cho 3 trình duyệt là: FireFox, Chrome & Safari.
Sau khi cài đặt thành công bạn sẽ thấy 1 biểu tượng chữ T màu xanh ở góc phải trình duyệt. Bạn hãy điền Email & mật khẩu đã đăng ký để login vào tài khoản.
Từ đây điểm sẽ tăng lên theo thời gian bạn duyệt web. Tỷ lệ hiện nay đang áp dụng là: 1000 điểm = 0.75$.
Cách thức hoạt động của TopLine là tăng điểm cho người tham gia khi quảng cáo của TopLine xuất hiện. Với thuật toán thông minh của mình, TopLine sẽ chèn các banner quảng cáo của mình vào vị trí các banner quảng cáo có sẵn trên trang web bạn đang xem. Quảng cáo của TopLine luôn luôn có chữ T bên góc phải như các hình sau:

Bình thường point nó lên rất chậm nhưng mình sẽ hd các bạn làm point lên nhanh gấp 30 lần.


Và cài đặt addon của topline nhé:
DOWNLOAD
2. Cài đặt addon auto refresh cho mỗi trình duyệt để load nhiều quảng cáo=> tăng point.
Chrome : Tại đây
Firefox Tại đây

3.Site để bot: nên chọn những site nhẹ, có nhiều ads như: ( bạn vào sẽ thấy nó chuyển thành ads của topline có biểu tượng chữ T góc bên phải) 
Site 1Site 2
Site 3
Site 4
Bạn có thể chọn thêm ở những site nhiều quảng cáo load nhẹ nhé.
Note:Theo mình nên chạy từng site 1 lần và thỉnh thoảng click quảng cáo, khi nào không ra quảng cáo nữa( khi đó sẽ hiện lên phần banner của topline và không click đc vào ) thì chuyển site khác chứ k nên bật cả 3 site vì point không lên nhanh hơn. Nếu hết quảng cáo thì chuyển site khác, mình sẽ update thêm 1 vài site nữa sau.
4. Setting addon auto refresh sau 1 time(thường là 15 để nó load ads của topline). Thỉnh thoảng cần click vào quảng cáo của nó để tăng tiền và duy trì. Nếu k click có thể lên chậm hơn. . Kq point tăng rất nhanh(1 phút 2 point).
Thành quả sau 1 ngày: (= 0.7$^^)
Các bạn tự tìm hiểu tiếp nhé.Thanks vì đã đọc.

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Ban cho minh hoi,minh co choi vagex chung topline,nhung may bua nay topline chi hien thi cau"We sorry,currently we do not have paid avertisement inventory available for your geograpphic location.
    click here to begin advertising in your area".Vay la sao ha ban,acc cua minh co bi banner khong.Neu khong thi lam sao de tang poin lai duoc.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Hey các mọi ngươi. Có một site mình mới bít muốn share cùng mn để kiếm tiền nè Đăng kí tại đây Với site này bạn có thể làm PTC, Offer, Paid to sign up... Nói chung là khá nhiều cách để kiếm tiền. Hơn hẳn so với những trang PTC khác. Thu nhập một ngày mình đảm bảo không dưới 10$. Tham gia bạn nhé! :)

    Trả lờiXóa